รางน้ำฝนสแตนเลส

 

ร้านแสนเจริญ รางน้ำฝน

ให้บริการรติดตั้ง ออกแบบ- ซ่อมแซม รางน้ำฝนโรงงาน ผลิตรางน้ำฝน ติดตั้งรางน้ำฝน   รางน้ำฝนสแตนเลส รางน้ำฝนสำเร็จรูป รางน้ำฝนสังกะสี 

รางน้ำฝนไวนิล ลูกหมุนระบายอากาศ ปล่องดูดควันรูปแบบต่างๆ กันสาด รางน้ำฝนอลูมิเนียม รางน้ำฝนเหล็ก  งานสแตนเลส สังกะสี ปล่องดูดควัน  โครงหลังคา ท่อลม 

ทั้งบ้าน อาคาร สำนักงาน โรงงาน ตึกแถว อาคารพาณิชย์ และที่พักอาศัย ให้รับกับสถานที่ เข้ากับบ้านอย่างลงตัว เน้นงานประณีต แข็งแรงทนทาน ราคาถูก  

ขอให้เราเป็นหนึ่งในตัวเลือกของท่าน

รางน้ำฝนสังกะสี รางน้ำฝนสแตนเลส  (Galvanized, Stainlese)
รางน้ำฝนที่พักอาศัย รางน้ำฝนโรงจอดรถ  รางน้ำฝนโรงงาน รางน้ำฝนอาคารสำนักงาน 

ขนาดรางน้ำฝนที่พักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ 4 นิ้ว / 5 นิ้ว / 6 นิ้ว

ขนาด 4 นิ้ว ใช้กับหลังคาที่มีความยาวไม่เกิน 5 เมตร
ขนาด 5 นิ้ว ใช้กับหลังคาที่มีความยาว 5-10 เมตร
ขนาด 6 นิ้ว ใช้กับหลังคาที่มีความยาวมากกว่า 10 เมตรขึ้นไป
แต่ทั้งนี้จะต้องมีการวางท่อน้ำฝนเพื่อระบายน้ำออกจากรางได้อย่างเหมาะสมด้วยเพราะไม่เช่นนั้น น้ำฝนก็จะล้นออกจากรางได้ 

ราคาพิเศษ

 

 

 
            รางน้ำฝน  เป็นส่วนตกแต่งเพิ่มเติมของบ้านที่ได้ทั้งประโยชน์และความสวยงาม การเลือกใช้รางน้ำฝนจึงต้องเลือกให้เข้ากับลักษณะของตัวบ้านจึงจะช่วยให้ตัวบ้านดูดีขึ้น นอกจากนั้นรางน้ำฝนยังช่วยป้องกันไม่ให้น้ำฝนจากหลังคา
ตกบนสนามหญ้า แปลงไม้ดอก สระน้ำหรือบ่อเลี้ยงปลาซึ่งบางครั้งน้ำฝนจากหลังคาจะชะล้างเอาสิ่งสกปรกบนหลังคาลงไปทำให้น้ำในสระขุ่น เสียทัศนียภาพและมีค่าดูแลรักษาเพิ่มขึ้น
 
            รางน้ำฝนนอกจากจะมีประโยชน์ดังกล่าวแล้ว บางครั้งอาจจะเป็นต้นเหตุสำคัญของปัญหาน้ำไหลเข้าบ้าน ทำให้ฝ้าเพดานเสียหาย ทั้งนี้เพราะรางน้ำฝนเกิดการอุดตันโดยเฉพาะบ้านรูปแบบสไตล์โมเดิร์นที่ไม่มีชายคาและรางน้ำฝนที่ซ่อนไว้เพื่อความสวยงาม รูปแแบบ(รางน้ำฝนเชิงบัวหรือรางน้ำฝนกาบกล้วย)
 
           การติดตั้งรางน้ำฝนสามารถทำได้ทั้งในขณะที่บ้านกำลังก่อสร้างหรือเมื่อบ้านก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากเป็นการติดตั้งในขณะที่บ้านกำลังก่อสร้าง วิศวกรสามารถออกแบบให้รางน้ำฝนอยู่ในช่องที่ปิดซ่อนเพื่อให้ดูสวยงาม ไม่เห็นท่อระเกะระกะตามตัวบ้าน หากติดตั้งหลังจากที่บ้านสร้างเสร็จแล้วอาจจะติดตั้งในลักษณะที่เก็บซ่อนได้ยากและต้องเลือกรูปทรง ขนาดของรางน้ำฝนให้เข้ากับตัวบ้านจึงจะดูสวยงาม การติดตั้งในลักษณะหลังนี้ต้องใช้ช่างที่เชี่ยวชาญงานในด้านนี้โดยเฉพาะการเลือกชนิดของรางน้ำฝนจึงต้องพิจารณาถึงรูปแบบ ความคงทน และอายุการใช้งาน เพราะในขณะที่รองรับน้ำฝนอยู่นั้น รางน้ำฝนจะมีน้ำหนักมาก หากการติดตั้งไม่แข็งแรงพออาจจะทำให้รางน้ำฝนหลุดพังลงมาได้
 
        
Visitors: 59,746