สินค้าทั้งหมด

บทความ

รางน้ำฝนบ้าน รางน้ำฝนโรงงาน

รูปแบบลักษณะ รางน้ำฝน

1. รางน้ำฝน ทรง ย เหมาะกับบ้านปรกติทั่วไป ใช้ได้ทั้ง รางน้ำฝนสแตนเลส รางน้ำฝนสังกะสี

2. รางน้ำฝน ทรง ป เหมาะกับอาคาร ตึก สำนักงาน โรงงานทั่วไป

3. รางน้ำฝนโรงงานใช้กับโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความต้องการ รางน้ำฝนโรงงานขนาดใหญ่

4. รางน้ำฝน ทรงเชิงบัวเหมาะกับบ้านทรงไทย ทรงยุโรป บ้านที่ต้องการความสวยงามของรางน้ำ

5. รางน้ำฝน ทรงกาบกล้วยเชิงบัวเหมาะกับบ้านที่ต้องการความสวยงามของรางน้ำที่ไม่เหมือนรางน้ำฝนทั่วไป

 

วัสดุที่นำมาใช้ทำรางน้ำฝนมีหลายชนิด เช่น ไฟเบอร์กลาส เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกวา 20 ปี ทนต่อกรดด่างทุกชนิด ไม่เป็นสนิม ไม่ผุกร่อน ออกแบบและให้สีได้ตามต้องการ สามารถเชื่อมชิ้นงานให้เป็นเนื้อเดียวกันได้ทำให้ไม่มีปัญหาการรั่วซึมบริเวณรอยต่อ ดูสวยงามกลมกลืนกับแบบบ้านทุกสไตล์ วัสดุที่นำมาใช้ทำรางน้ำฝนอีกประเภทหนึ่งคือเหล็กกัลวาไนซ์ เป็นเหล็กเคลือบโลหะผสมระหว่างอลูมิเนียมกับสังกะสี โดยกรรมวิธีชุบร้อนแบบต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพป้องกันการกัดกร่อนได้อย่างยอดเยี่ยมและป้องกันการเกิดสนิม ทนต่อทุกสภาวะอากาศทั้งแสงแดดและฝนกรด มีรูปแบบสวยงามและมีสีในตัว ทำให้สีไม่หลุดล่อน กันแรงกระแทกได้ดี ติดตั้งและดูแลรักษาได้ง่าย อีกประเภทหนึ่งเป็นอลูมิเนียมไร้รอยต่อ ผลิตจากอลูมิเนียมหนา ขนาดกว้างทำให้รับปริมาณน้ำฝนได้มาก รางไม่มีรอยต่อจึงไม่มีปัญหาเรื่องการรั่วซึม ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน รางน้ำฝนไวนิลกรูฟ เป็นรางน้ำฝนที่ผลิตจากไวนิลหรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่ายูพีวีซีซึ่งมีส่วนผสมของยูวีที่ทำหน้าที่ป้องกันแสงแดดจึงทำให้รางน้ำฝนยูพีวีซีทนต่อแสงแดดได้ดี

การจะเลือกใช้รางน้ำฝนชนิดใดจึงต้องคำนึงถึงองค์ประกอบหลายๆด้านเช่น ความเหมาะสมกับตัวบ้าน สี ขนาด ชนิดของวัสดุที่ใช้และความคงทนแข็งแรง เพื่อให้ได้รางน้ำฝนที่มีประโยชน์ใช้สอยและเพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้านด้วย เนื่องจากรางน้ำฝนมีประโยชน์ในการป้องกันน้ำฝนรั่วซึมและไหลเข้าบ้านและในขณะเดียวกันหากเกิดการอุดตันก็จะเป็นต้นเหตุทำให้น้ำรั่วซึมและไหลเข้าบ้าน รางน้ำฝนจึงควรได้รับการตรวจสอบให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้โดยการเก็บกวาดทำความสะอาด หรือติดตั้งตาข่ายเพื่อป้องกันปัญหาในระยะยาว แต่การตรวจสอบหรือซ่อมแซมรางน้ำฝนนั้นต้องใช้ช่างที่มีความชำนาญในเรื่องนี้โดยเฉพาะ


  • รางน้ำฝนโรงงาน003.jpg
    ร้านแสนเจริญ รางน้ำฝน ให้บริการรับติดตั้ง ออกแบบ-ซ่อมแซม รางน้ำฝนโรงงาน ผลิตรางน้ำฝน ติดตั้งรางน้ำฝน รางน้ำฝน ราคาถูก รางน้ำฝนสแตนเลส รางน้ำฝนสำเร็จรูป รางน้ำฝนสังกะสีรางน้ำฝนอลูมิ...

  • รางน้ำฝน002.jpg
    ร้านแสนเจริญ รางน้ำฝน ให้บริการรติดตั้ง ออกแบบ- ซ่อมแซม รางน้ำฝนโรงงาน ผลิตรางน้ำฝน ติดตั้งรางน้ำฝน รางน้ำฝนสแตนเลส รางน้ำฝนสำเร็จรูป รางน้ำฝนสังกะสี รางน้ำฝนไวนิล ลูกหมุนระบายอา...

  • ร้านแสนเจริญ ผลิต-จำหน่าย ราวจับผู้สูงอายุ, คนชรา, ผู้ป่วย, คนพิการ, ราวพยุงตัว, ราวจับกันลื่น, กันลื่นตัวL, ราวกันลื่นแสตนเลส, ราวพยุงตัวแสตนเลส, ราวพยุงตัวปรับระดับได้, ราวพยุงตั...

  • ตะแกรงรางน้ำฝน011.jpg
    ตะแกรงรางน้ำฝน แผ่นตะแกรงรางน้ำฝน สแตนเลสฉีกลายข้าวหลามตัด ตะแกรงปิดนางน้ำฝน ตาข่ายใบไม้ ทุกรุ่นคุณภาพมาตรฐานจากผู้ผลิต ราคาโรงงาน กันใบไม้กิ่งไม้และขยะลงรางน้ำฝน สามารถปิดเปิดได้...

Visitors: 60,211